ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 27, 2024, 05:33:20 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ


จองที่พักราคาถูกทั่วประเทศโทร 053266550-2  |  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ  |  คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้  |  หัวข้อ: รีวิวบริการห่วยๆของ Chay Red Car Service 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวบริการห่วยๆของ Chay Red Car Service  (อ่าน 2422 ครั้ง)
JJ
Newbie
*
กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มกราคม 09, 2016, 02:32:30 AM »


โฆษณาซะดิบดี บริการประทับใจเป็นกันเอง ถึงไหนถึงกัน แต่ก็เป็นแค่เพียงลมปาก
เหมารถสองแถวแดงเที่ยวส่วนตัวเป็นกลุ่ม วันแรกสุดแสนประทับใจ รถสองแถวมารับที่อาเขต พร้อมด้วยลูกค้ากลุ่มอื่นอีก4คน เห้ย มันอะไรกัน!!!!! คนขับบอกว่าเป็นญาติกันขอติดรถไปด้วย บ่ายๆจะมีรถอีกคันมารับไป ระหว่างแวะกินข้าวคนขับก็มาถามผมว่าอยากไปงานดอกไม้ที่ราชพฤกษ์มั้ย กะไปไหว้พระที่หลวงพ่อทันใจ แต่พี่ขอคิดเงินเพิ่มนะ 500บาท (คือคุณจะเอาลูกค้าอีกกลุ่มไปส่งให้รถอีกคัน ในเส้นทางนั้น แต่คุณจะมาเก็บเงินเพิ่มจากผมอีก ทำไมไม่เก็บลูกค้าอีกกลุ่มด้วยล่ะ เพราะมาอาศัยรถผมแล้วต้องไปส่งให้รถอีกคัน แบบนี้มันแฟร์กับผมมั้ย) ผมเลยบอกไปว่าไม่จ่ายเพิ่ม และไม่ไป ด้วยเกิดความสงสัยในการกระทำของคนขับ ผมเลยโทรไปหาเจ้าของที่บริการรถสองแถว ถามไปว่ามันคืออะไรกัน มีคนอื่นมาด้วยได้ยังไง มันใช่หรือเปล่า หลังจากวางสายคนขับก็พาพวกผมไปจอดรถตรงหน้าศูนย์แสดงสินค้าในเมืองเชียงใหม่ จอดประมาณ5นาที ก็มีรถ2แถวอีกคันมาจอดด้านหลัง แล้วพวกลูกค้า4คนที่อยู่บนรถคันเดียวกับผม ก็ลงไปขึ้นรถอีกคัน(คือไม่ต้องรอให้ถึงบ่ายโมงแล้วหรอครับ ทำไมรถอีกคันมารับได้เร็วทันใจขนาดนี้) ถ้าคุณจะรับลูกค้าซ้อน กรุณาอย่ามาให้กระทบมาถึงลูกค้าที่จองรถไว้ก่อนแล้ว เสียความรู้สึกครั้งที่1

ขับรถพาไปที่พักวันแรกที่แม่จอนหลวง คนขับไม่รู้จัก เค้าบอกไม่เคยมา เค้าพาผมไปจอดในแม่ขุนวาง แล้วบอกว่าให้ไปติดต่อเรื่องที่พัก ผมก็งง อีกรอบละซิ ผมบอกว่าไม่ใช่ที่นี่ ที่พักของผมคือที่แม่จอนหลวง คนขับก็โทรหาใครซักคนแล้วถามทาง ว่าไปยังไง มันอยู่ที่ไหน พอวางสาย คนขับก็มาบอกว่า คนที่ติดต่อประสานงานบอกว่าที่ขุนวาง ไม่ได้บอกว่าลูกค้าพักที่แม่จอนหลวง เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่า บริการรถเช่ารายนี้ยังไม่มีความเป็นมืออาชีพ การสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกครั้งที่2

เช้าวันที่2ผมจะขึ้นดอยอินทนนท์ รถสองแถวอีกคันที่เป็นแฟนของคนขับรถคันผม ก็ขับออกมาจากที่พักพร้อมกันเพื่อนขึ้นอินทนน์ เพราะเมื่อคืนสองแถวอีกคันก็พาลูกค้ามานอนที่นี่เช่นกัน ระหว่างทางขึ้นดอยรถคันที่2เกิดน็อคขึ้น ควันขึ้น ก็เลยย้ายลูกค้ามานั่งรถคันผมแทน อันนี้ผมเข้าใจ ว่าเกิดเหตุไม่คาดคิด คนขับก็ขับไปจอดที่กิ่วแม่ปาน ประมาณตี5ครึ่ง พวกผมก็เข้าไปลงทะเบียนและไปเดินที่กิ่วแม่ปาน ผมก็บอกคนขับไปว่า ผมเดินที่กิ่วแม่ปานเส็ดแล้วผมจะไปยอดดอยต่อนะ  หลังจากที่ออกมาจากกิ่วแม่ปานผมก็เดินไปหาคนขับรถบอกว่าจะไป
ยอดดอย คนขับบอกว่าขึ้นไปรถติดมาก ไม่มีที่จอดเลยนะ พี่ขึ้นไปมาแล้ว ให้น้องไปขึ้นรถสีเหลืองแทน เสียค่ารถคนละ20บาท(แล้วผมจะเหมารถพี่มาเพื่ออะไรครับ) ผมเกิดความไม่พอใจ ผมเลยบอกไปว่าเด๋วผมเดินไปถามเจ้าหน้าที่นะ ว่ารถมันติดและไม่มีที่จอดจริงหรอ เจ้าหน้าที่บอกว่าขึ้นได้เลยครับ มีที่จอดรถ ผมก็เลยไปบอกคนขับว่า ทำไมเจ้าหน้าที่บอกว่าขึ้นไปได้ ที่จอดรถก็มี พี่จะพาผมขึ้นไปมั้ย คนขับคงหน้าแตก ก็ขับพาผมขึ้นไปยอดดอยจนได้ ชอบทำให้เรื่องมันยาก นี่คือไม่มีความรับผิดชอบและความขี้เกียจของคนขับ

ตัดมาที่วันสุดท้าย ณ หมู่บ้านชาวเขาดอยปุย ก่อนออกมาจากที่นั่น ผมถามคนขับว่าให้พาไปร้านข้าวหน่อยครับ มีร้านแนะนำมั้ย คนขับก็บอกชื่อร้านมา บอกว่าอร่อยมาก แต่ขอคิดเงินเพิ่มนะ และคนขับก็บอกอีกว่าพี่ต้องคิดค่ารอเพิ่มด้วยนะ (เห้ย นี่มันคืออะไร หน้าที่คุณคือออะไร ผมเหมาคุณมา แต่คุณจะคิดค่ารอเพิ่ม ตอนคุยกันตอนแรกไม่บอกล่ะว่ามีค่ารอด้วยนะ หน้าเลือดเกินไปมั้ย) นี่หรือการบริการที่แสนอบอุ่นและประทับใจ เป็นกันเอง นี่หรือการบริการแบบพี่แบบน้อง นี่หรือการบริการที่เป็นมืออาชีพ ในเมื่อการบริการแย่ขนาดนี้ จะเอาแต่เงินอย่างเดียว คุณไม่ต้องประกอบอาชีพบริการอีกแล้ว เชื่อผมเถอะ

ผมโทรไปหาเจ้าของ ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร และการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ได้แต่เงียบๆๆ และก็เงียบ ผมเลยตัดสินใจบอกคนขับไปว่าไปส่งผมที่โรงแรมเลย เด๋วผมนั่งรถสองแถวไปเที่ยวต่อเอง ไปเสียเงินค่ารถสองแถวคนละ20บาท สบายใจกว่าเยอะ เงิน6000ช่างมัน ผมไม่เสียดายเลย แลกกับประสบการณ์ที่แย่ขนาดนี้ และได้มีโอกาสมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้ ผมถือว่าคุ้มกับเงิน6000ที่เสียไป บอกตรงๆว่าห่วยมากครับ

ลูกค้าคนไหนที่จะติดต่อเหมารถของเจ้านี้ ก็คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนนะครับ เจอที่ดีก็ดีไป แต่อย่าให้มาเจอแบบผมเลย รู้สึกแย่มากๆครับ
ใครต้องการจะทราบข้อมูลอย่างอื่นเพิ่มเติม ส่งมาทางข้อความได้เลยครับ ยินดีจะเล่าประสบการณ์ที่ได้เจอมา ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
JJ
Newbie
*
กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 10, 2016, 07:13:25 PM »


แชร์กันไปเยอะๆนะครับ
บันทึกการเข้า
theeranon81
Newbie
*
กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 10, 2016, 08:43:34 PM »


โฆษณาซะดิบดี บริการประทับใจเป็นกันเอง ถึงไหนถึงกัน แต่ก็เป็นแค่เพียงลมปาก
เหมารถสองแถวแดงเที่ยวส่วนตัวเป็นกลุ่ม วันแรกสุดแสนประทับใจ รถสองแถวมารับที่อาเขต พร้อมด้วยลูกค้ากลุ่มอื่นอีก4คน เห้ย มันอะไรกัน!!!!! คนขับบอกว่าเป็นญาติกันขอติดรถไปด้วย บ่ายๆจะมีรถอีกคันมารับไป ระหว่างแวะกินข้าวคนขับก็มาถามผมว่าอยากไปงานดอกไม้ที่ราชพฤกษ์มั้ย กะไปไหว้พระที่หลวงพ่อทันใจ แต่พี่ขอคิดเงินเพิ่มนะ 500บาท (คือคุณจะเอาลูกค้าอีกกลุ่มไปส่งให้รถอีกคัน ในเส้นทางนั้น แต่คุณจะมาเก็บเงินเพิ่มจากผมอีก ทำไมไม่เก็บลูกค้าอีกกลุ่มด้วยล่ะ เพราะมาอาศัยรถผมแล้วต้องไปส่งให้รถอีกคัน แบบนี้มันแฟร์กับผมมั้ย) ผมเลยบอกไปว่าไม่จ่ายเพิ่ม และไม่ไป ด้วยเกิดความสงสัยในการกระทำของคนขับ ผมเลยโทรไปหาเจ้าของที่บริการรถสองแถว ถามไปว่ามันคืออะไรกัน มีคนอื่นมาด้วยได้ยังไง มันใช่หรือเปล่า หลังจากวางสายคนขับก็พาพวกผมไปจอดรถตรงหน้าศูนย์แสดงสินค้าในเมืองเชียงใหม่ จอดประมาณ5นาที ก็มีรถ2แถวอีกคันมาจอดด้านหลัง แล้วพวกลูกค้า4คนที่อยู่บนรถคันเดียวกับผม ก็ลงไปขึ้นรถอีกคัน(คือไม่ต้องรอให้ถึงบ่ายโมงแล้วหรอครับ ทำไมรถอีกคันมารับได้เร็วทันใจขนาดนี้) ถ้าคุณจะรับลูกค้าซ้อน กรุณาอย่ามาให้กระทบมาถึงลูกค้าที่จองรถไว้ก่อนแล้ว เสียความรู้สึกครั้งที่1

ขับรถพาไปที่พักวันแรกที่แม่จอนหลวง คนขับไม่รู้จัก เค้าบอกไม่เคยมา เค้าพาผมไปจอดในแม่ขุนวาง แล้วบอกว่าให้ไปติดต่อเรื่องที่พัก ผมก็งง อีกรอบละซิ ผมบอกว่าไม่ใช่ที่นี่ ที่พักของผมคือที่แม่จอนหลวง คนขับก็โทรหาใครซักคนแล้วถามทาง ว่าไปยังไง มันอยู่ที่ไหน พอวางสาย คนขับก็มาบอกว่า คนที่ติดต่อประสานงานบอกว่าที่ขุนวาง ไม่ได้บอกว่าลูกค้าพักที่แม่จอนหลวง เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่า บริการรถเช่ารายนี้ยังไม่มีความเป็นมืออาชีพ การสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกครั้งที่2

เช้าวันที่2ผมจะขึ้นดอยอินทนนท์ รถสองแถวอีกคันที่เป็นแฟนของคนขับรถคันผม ก็ขับออกมาจากที่พักพร้อมกันเพื่อนขึ้นอินทนน์ เพราะเมื่อคืนสองแถวอีกคันก็พาลูกค้ามานอนที่นี่เช่นกัน ระหว่างทางขึ้นดอยรถคันที่2เกิดน็อคขึ้น ควันขึ้น ก็เลยย้ายลูกค้ามานั่งรถคันผมแทน อันนี้ผมเข้าใจ ว่าเกิดเหตุไม่คาดคิด คนขับก็ขับไปจอดที่กิ่วแม่ปาน ประมาณตี5ครึ่ง พวกผมก็เข้าไปลงทะเบียนและไปเดินที่กิ่วแม่ปาน ผมก็บอกคนขับไปว่า ผมเดินที่กิ่วแม่ปานเส็ดแล้วผมจะไปยอดดอยต่อนะ  หลังจากที่ออกมาจากกิ่วแม่ปานผมก็เดินไปหาคนขับรถบอกว่าจะไป
ยอดดอย คนขับบอกว่าขึ้นไปรถติดมาก ไม่มีที่จอดเลยนะ พี่ขึ้นไปมาแล้ว ให้น้องไปขึ้นรถสีเหลืองแทน เสียค่ารถคนละ20บาท(แล้วผมจะเหมารถพี่มาเพื่ออะไรครับ) ผมเกิดความไม่พอใจ ผมเลยบอกไปว่าเด๋วผมเดินไปถามเจ้าหน้าที่นะ ว่ารถมันติดและไม่มีที่จอดจริงหรอ เจ้าหน้าที่บอกว่าขึ้นได้เลยครับ มีที่จอดรถ ผมก็เลยไปบอกคนขับว่า ทำไมเจ้าหน้าที่บอกว่าขึ้นไปได้ ที่จอดรถก็มี พี่จะพาผมขึ้นไปมั้ย คนขับคงหน้าแตก ก็ขับพาผมขึ้นไปยอดดอยจนได้ ชอบทำให้เรื่องมันยาก นี่คือไม่มีความรับผิดชอบและความขี้เกียจของคนขับ

ตัดมาที่วันสุดท้าย ณ หมู่บ้านชาวเขาดอยปุย ก่อนออกมาจากที่นั่น ผมถามคนขับว่าให้พาไปร้านข้าวหน่อยครับ มีร้านแนะนำมั้ย คนขับก็บอกชื่อร้านมา บอกว่าอร่อยมาก แต่ขอคิดเงินเพิ่มนะ และคนขับก็บอกอีกว่าพี่ต้องคิดค่ารอเพิ่มด้วยนะ (เห้ย นี่มันคืออะไร หน้าที่คุณคือออะไร ผมเหมาคุณมา แต่คุณจะคิดค่ารอเพิ่ม ตอนคุยกันตอนแรกไม่บอกล่ะว่ามีค่ารอด้วยนะ หน้าเลือดเกินไปมั้ย) นี่หรือการบริการที่แสนอบอุ่นและประทับใจ เป็นกันเอง นี่หรือการบริการแบบพี่แบบน้อง นี่หรือการบริการที่เป็นมืออาชีพ ในเมื่อการบริการแย่ขนาดนี้ จะเอาแต่เงินอย่างเดียว คุณไม่ต้องประกอบอาชีพบริการอีกแล้ว เชื่อผมเถอะ

ผมโทรไปหาเจ้าของ ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร และการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ได้แต่เงียบๆๆ และก็เงียบ ผมเลยตัดสินใจบอกคนขับไปว่าไปส่งผมที่โรงแรมเลย เด๋วผมนั่งรถสองแถวไปเที่ยวต่อเอง ไปเสียเงินค่ารถสองแถวคนละ20บาท สบายใจกว่าเยอะ เงิน6000ช่างมัน ผมไม่เสียดายเลย แลกกับประสบการณ์ที่แย่ขนาดนี้ และได้มีโอกาสมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้ ผมถือว่าคุ้มกับเงิน6000ที่เสียไป บอกตรงๆว่าห่วยมากครับ

ลูกค้าคนไหนที่จะติดต่อเหมารถของเจ้านี้ ก็คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนนะครับ เจอที่ดีก็ดีไป แต่อย่าให้มาเจอแบบผมเลย รู้สึกแย่มากๆครับ
ใครต้องการจะทราบข้อมูลอย่างอื่นเพิ่มเติม ส่งมาทางข้อความได้เลยครับ ยินดีจะเล่าประสบการณ์ที่ได้เจอมา ขอบคุณมากครับ

บันทึกการเข้า
theeranon81
Newbie
*
กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 10, 2016, 08:56:27 PM »


สวัสดีครับคุณน้อง
ถามจริงว่ามันเกิดไรขึ้น. ผมบอกตรงเลยนะครอบครัวผมใช้บริการชายรถแดงนำเที่ยวเชียงใหม่
มาเยอะมากผมพึ่งเจอเคสคุณนี้แหล่ะที่มีปัญหากับพี่เค้าผมบอกต้องนะผมใช้บริการมาทั้งเหมารายวัน
เช่ารถพร้อมคนขับ. เส้นทางแต่ละเส้นทางผมเช็คก่อนไปก่อนที่จะตกลงราคาผมก็ต้องมาตรวจเส้นทางที่ผมจะไปว่ามันลำบากขณะไหนคุณต้องเข้าใจด้วยนะครับว่าเส้นทางขึ้นดอยบ้างเส้นทางมันลำบาก ผมบอกตรงเลยนะครับบ้างครั้งเราต้องเจ้าใจคนขับเพราะเค้าต้องพาคุณไปให้ถึงจุดหมาย ส่วนเรื่องราคานิผมบอกคุณเลยถ้าคุณไปเจอรถนำเที่ยวอื่นอาจจะแพงรึอาจจะถูกแต่ส่วนตัวผมแล้วผมถือว่าชายรถแดงนำเที่ยวเชียงใหม่บริการดีมากๆ
ล่าสุดครอบครัวผมเช่ารถพร้อมคนขับจ่ายปก็เยอะเพราะถือว่าซื้อบริการ
ถ้าคุณมีปัญหาอะไรก็ไม่สมควรที่จะประจาญแบบนี้คุยกับพี่เค้าได้นะครับ
ผมเป็นหนึ่งที่เห็นอยู่ว่าเป็นยัง


บันทึกการเข้า
chay
Jr. Member
**
เพศ: ชาย
กระทู้: 88


Chay Red Car Service บริการนําเที่ยวเชียงใหม่ครับ

chay_puttagom@hotmail.co.th Chay_Here+Tee
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 10, 2016, 09:58:13 PM »


ข้อชี้แจงในกรณีนี้หน่อยนะค่ะ

โปรแกรมของลูกค้ามีดังนี้ ลูกค้าชื่อคุณอาร์ม เบอร์โทร 085-990-4184 ลูกค้า 5 คน ลูกค้าได้เหมารถเป็นราคาเหมารวมน้ำมัน

วันที 31 ธันวาคม 2558
- รับอาเขตเวลา ตี 5
- เที่ยวตามเส้นทางขึ้นดอยอินทนนท์
- พักที่ขุนวาง แม่จอนหลวง (ค้างคืน 1 คืน)

วันที่ 1 มกราคม 2559
- รับที่พักขุนวาง แม่จอนหลวง
- ชมพระอาทิตย์ขึ้น + ทะเลหมอก ณ จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน
- สูงสุดแดนสยาม + อ่างกา
- พระมหาธาตุนภเมทนีดล, พระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ
- ตลาดแม้ว
- น้ำตกวชิรธาร, น้ำตกแม่กลาง
- ส่งที่พักขุนช่างเคี่ยน (ค้างคืน 1 คืน)

วันที่ 2 มกราคม 2559
- รับที่พักขุนช่างเคี่ยน
- บ้านม้งดอยปุย
- พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์
- วัดพระธาตุดอยสุเทพ
- ส่งนิมมาน

ราคารวม 6000 บาทรวมน้ำมัน




กรณีที่ 1
เหมารถสองแถวแดงเที่ยวส่วนตัวเป็นกลุ่ม วันแรกสุดแสนประทับใจ รถสองแถวมารับที่อาเขต พร้อมด้วยลูกค้ากลุ่มอื่นอีก4คน เห้ย มันอะไรกัน!!!!! คนขับบอกว่าเป็นญาติกันขอติดรถไปด้วย บ่ายๆจะมีรถอีกคันมารับไป ระหว่างแวะกินข้าวคนขับก็มาถามผมว่าอยากไปงานดอกไม้ที่ราชพฤกษ์มั้ย กะไปไหว้พระที่หลวงพ่อทันใจ แต่พี่ขอคิดเงินเพิ่มนะ 500บาท (คือคุณจะเอาลูกค้าอีกกลุ่มไปส่งให้รถอีกคัน ในเส้นทางนั้น แต่คุณจะมาเก็บเงินเพิ่มจากผมอีก ทำไมไม่เก็บลูกค้าอีกกลุ่มด้วยล่ะ เพราะมาอาศัยรถผมแล้วต้องไปส่งให้รถอีกคัน แบบนี้มันแฟร์กับผมมั้ย) ผมเลยบอกไปว่าไม่จ่ายเพิ่ม และไม่ไป ด้วยเกิดความสงสัยในการกระทำของคนขับ ผมเลยโทรไปหาเจ้าของที่บริการรถสองแถว ถามไปว่ามันคืออะไรกัน มีคนอื่นมาด้วยได้ยังไง มันใช่หรือเปล่า หลังจากวางสายคนขับก็พาพวกผมไปจอดรถตรงหน้าศูนย์แสดงสินค้าในเมืองเชียงใหม่ จอดประมาณ5นาที ก็มีรถ2แถวอีกคันมาจอดด้านหลัง แล้วพวกลูกค้า4คนที่อยู่บนรถคันเดียวกับผม ก็ลงไปขึ้นรถอีกคัน

ตอบ: ในกรณีนี้ที่มีลูกค้าติดขอติดรถมาด้วย 4 คน ทางเราก็ได้ขออนุญาติคุณอาร์มไปแล้วนะค่ะ คุณอาร์มก็อนุญาติด้วยไม่ใช่เหรอค่ะ คือเราต้องผ่านเส้นทางเดียวกันกะพืชสวนโลกอยู่แล้วเนอะ ก็แวะส่งลูกค้า 4 คนที่ขอติดรถมาด้วยเพื่อที่จะเอาไปส่งให้รถอีกคันนึงที่เค้ามารับลูกค้า 4 คน ไม่ทัน แล้วที่คุณอาร์มบอกว่าทีมงานได้ถามคุณอาร์มว่าจะแวะพืชสวนโลกและวัดพระธาตุดอยคำไหม คิด 500 บาท คือถ้าลูกค้าสนใจจะขึ้นทางเราก็ต้องขอบวกเพิ่มเป็นเรื่องปกติไม่ใช่เหรอค่ะ ถ้าคุณอาร์มไม่ไปไม่แวะก็ไม่เป็นไรไม่ใช่เหรอค่ะ ทางทีมงานเราก็ไม่ได้ยัดเยียดวัดพระธาตุดอยคำกับพืชสวนโลกให้คุณอาร์มแวะหนิค่ะ คุณอาร์มไม่แวะเราก็ไม่คิดเงินเพิ่มก็ถูกแล้วไม่ใช่เหรอค่ะ ทีมงานไม่ได้บอกคุณอาร์มนะค่ะว่า 4 คนนั้นที่ติดรถไปด้วยเป็นญาติ เค้าบอกว่าเป็นลูกค้าไม่ใช่เหรอค่ะ

กรณีที่ 2
ขับรถพาไปที่พักวันแรกที่แม่จอนหลวง คนขับไม่รู้จัก เค้าบอกไม่เคยมา เค้าพาผมไปจอดในแม่ขุนวาง แล้วบอกว่าให้ไปติดต่อเรื่องที่พัก ผมก็งง อีกรอบละซิ ผมบอกว่าไม่ใช่ที่นี่ ที่พักของผมคือที่แม่จอนหลวง คนขับก็โทรหาใครซักคนแล้วถามทาง ว่าไปยังไง มันอยู่ที่ไหน พอวางสาย คนขับก็มาบอกว่า คนที่ติดต่อประสานงานบอกว่าที่ขุนวาง ไม่ได้บอกว่าลูกค้าพักที่แม่จอนหลวง เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่า บริการรถเช่ารายนี้ยังไม่มีความเป็นมืออาชีพ การสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกครั้งที่2

ตอบ: ในกรณีนี้ บางครั้งลูกค้าก็ต้องเข้าใจทางเราบ้างนะค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวมีมากมาย เป็นดอยล้วนๆ บางที บางสถานที่ทางทีมงานเราก็ไม่เคยไปเหมือนกันนะค่ะ แต่เราก็รับปากลูกค้ามาแล้วไม่ใช่เหรอค่ะว่าจะส่งลูกค้าให้ถึงที่ ไม่ทราบเส้นทางก็ต้องสอบถามผิดเหรอค่ะ ที่พักบางที่อยู่ในซอกในซอย ไม่รู้ก็ต้องถามสิค่ะ


กรณีที่ 3
เช้าวันที่2ผมจะขึ้นดอยอินทนนท์ รถสองแถวอีกคันที่เป็นแฟนของคนขับรถคันผม ก็ขับออกมาจากที่พักพร้อมกันเพื่อขึ้นอินทนน์ เพราะเมื่อคืนสองแถวอีกคันก็พาลูกค้ามานอนที่นี่เช่นกัน ระหว่างทางขึ้นดอยรถคันที่2เกิดน็อคขึ้น ควันขึ้น ก็เลยย้ายลูกค้ามานั่งรถคันผมแทน อันนี้ผมเข้าใจ ว่าเกิดเหตุไม่คาดคิด คนขับก็ขับไปจอดที่กิ่วแม่ปาน ประมาณตี5ครึ่ง พวกผมก็เข้าไปลงทะเบียนและไปเดินที่กิ่วแม่ปาน ผมก็บอกคนขับไปว่า ผมเดินที่กิ่วแม่ปานเส็ดแล้วผมจะไปยอดดอยต่อนะ  หลังจากที่ออกมาจากกิ่วแม่ปานผมก็เดินไปหาคนขับรถบอกว่าจะไป
ยอดดอย คนขับบอกว่าขึ้นไปรถติดมาก ไม่มีที่จอดเลยนะ พี่ขึ้นไปมาแล้ว ให้น้องไปขึ้นรถสีเหลืองแทน เสียค่ารถคนละ20บาท(แล้วผมจะเหมารถพี่มาเพื่ออะไรครับ) ผมเกิดความไม่พอใจ ผมเลยบอกไปว่าเด๋วผมเดินไปถามเจ้าหน้าที่นะ ว่ารถมันติดและไม่มีที่จอดจริงหรอ เจ้าหน้าที่บอกว่าขึ้นได้เลยครับ มีที่จอดรถ ผมก็เลยไปบอกคนขับว่า ทำไมเจ้าหน้าที่บอกว่าขึ้นไปได้ ที่จอดรถก็มี พี่จะพาผมขึ้นไปมั้ย คนขับคงหน้าแตก ก็ขับพาผมขึ้นไปยอดดอยจนได้ ชอบทำให้เรื่องมันยาก นี่คือไม่มีความรับผิดชอบและความขี้เกียจของคนขับ

ตอบ:  ในกรณีนี้คุณอาร์มเข้าใจอะไรผิดหรือป่าวค่ะ จากกิ่วแม่ปานขึ้นยอดดอยอินทนนท์สูงสุดแดนสยามอีก 5 กิโล จุดนั้นอะ ไม่มีเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นนะค่ะ ส่วนจุดที่จะเสียค่าใช้จ่ายคือพระมหาธาตุนภเมทนีดลและพระมหาธาตุนภพลภูมิสิรินะค่ะ ส่วนที่ทีมงานให้คุณอาร์มไปขึ้นรถเหลืองเพื่อที่จะขึ้นไปพระมหาธาตุสองพระมหาธาตุนั้นฟรีค่ะ ไมใช่เสียเงินค่าขึ้นละ 20-30 บาทเพื่อเป็นค่ารถขึ้นไปใดๆทั้งสิ้นนะค่ะ 20-30 บาทนั้นเป็นค่าบัตรเข้าชม 2 พระมหาธาตุนะค่ะ ส่วนที่รถของทีมงานเราไม่ขึ้นไปส่งนั้นเพราะทางจุด 2 พระมหาธาตุเค้ามีรถเหลือไว้บริการรับส่งขึ้นลงพระมหาธาตุฟรีค่ะ เค้ารู้กันหมดค่ะ เพราะลูกค้าที่ไปกับเราทุกท่านเค้าเช็คข้อมูลมากันหมดค่ะ เค้ารู้กันหมดค่ะ มีแต่คุณอาร์มนี่แหละค่ะที่ไม่รู้แล้วก็เข้าใจผิดว่าเรายัดเยียดให้ไปเสียเงินค่ารถเหลืองขึ้น 2 พระมหาธาตุ 20-30 บาท จริงๆแล้วมันเป็นค่าเข้าชมพระมหาธาตุค่ะ ทุกคนต้องจ่ายกันอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่ค่ะค่ารถขึ้นไปนะค่ะ ย้ำค่ะ!!! ไม่ใช่ค่ารถขึ้นไป 2 พระมหาธาตุนะค่ะ รถเค้าขึ้นฟรีค่ะ ที่เค้าเก็บ เค้าเก็บค่าเข้าชมค่ะ


กรณีที่ 4
ตัดมาที่วันสุดท้าย ณ หมู่บ้านชาวเขาดอยปุย ก่อนออกมาจากที่นั่น ผมถามคนขับว่าให้พาไปร้านข้าวหน่อยครับ มีร้านแนะนำมั้ย คนขับก็บอกชื่อร้านมา บอกว่าอร่อยมาก แต่ขอคิดเงินเพิ่มนะ และคนขับก็บอกอีกว่าพี่ต้องคิดค่ารอเพิ่มด้วยนะ (เห้ย นี่มันคืออะไร หน้าที่คุณคือออะไร ผมเหมาคุณมา แต่คุณจะคิดค่ารอเพิ่ม ตอนคุยกันตอนแรกไม่บอกล่ะว่ามีค่ารอด้วยนะ หน้าเลือดเกินไปมั้ย) นี่หรือการบริการที่แสนอบอุ่นและประทับใจ เป็นกันเอง นี่หรือการบริการแบบพี่แบบน้อง นี่หรือการบริการที่เป็นมืออาชีพ ในเมื่อการบริการแย่ขนาดนี้ จะเอาแต่เงินอย่างเดียว คุณไม่ต้องประกอบอาชีพบริการอีกแล้ว เชื่อผมเถอะ

ตอบ: ในกรณีนี้ ตามโปรแกรมที่เราได้คุยและตกลงกันไว้จบโปรแกรมแล้วให้ไปส่งที่นิมมานเลยไม่ใช่เหรอค่ะ บนดอยปุยก็มีร้านอาหารเยอะแยะเลยคุณอาร์มทำไมไม่รับประทานค่ะ หรือขอคำแนะนำจากทีมงานเราก็ได้เรื่องร้านอาหารบนดอยปุย แต่ถ้าลงมาด้านล่างร้านอาหารที่อร่อยๆที่ทีมงานว่ามันอยู่ไกลนอกเส้นทางนอกเหนือจากจบโปรแกรมไปแล้ว คุณอาร์มจะไม่ช่วยค่าน้ำมันและค่าเสียเวลาทีมงานเราหน่อยเหรอค่ะ แล้วจะให้เราไปส่งที่กาดหลวงเพิ่มแล้วให้รอส่งที่นู้นที่นั้นอีก นี่มันนอกเหนือโปรแกรมที่เราตกลงและคุยกันไว้ไม่ใช่เหรอค่ะ นอกเหนือจากโปรแกรมที่เราคุยกันไว้เราก็ต้องบวกเพิ่มเราก็ต้องคุยตกลงกับคุณอาร์มก่อนสิค่ะ เราก็ไม่ได้ยัดเยียดบังคับพาคุณอาร์มไปหน้าตาเฉยเลยหนิค่ะ คือถ้าคุณอารืมไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปต่อเราก็ไม่บวกเพิ่มก็แค่นั้น จบโปรแกรมคือส่งนิมมาน แต่ถ้าคุณอาร์มจะไปเราก็ต้องบวกเพิ่ม ซึ้งเราก็ถามคุณอาร์มแล้วแจ้งคุณอาร์มแล้ว แล้วคุณอาร์มถึงพูดให้ฝ่ายเราผิดอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ ใจเค้าใจเราสิค่ะ รถไม่ได้วิ่งด้วยน้ำเปล่าน้ำค่ะ รถต้องกินน้ำมันค่ะถึงจะวิ่งได้ แล้วเป็นราคาเหมารวมน้ำมันนะค่ะ ถ้าเป็นราคาเหมารวมน้ำมัน เราจะพาไปทุกที่เลยค่ะ

กรณีที่ 5
ผมโทรไปหาเจ้าของ ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร และการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ได้แต่เงียบๆๆ และก็เงียบ ผมเลยตัดสินใจบอกคนขับไปว่าไปส่งผมที่โรงแรมเลย เด๋วผมนั่งรถสองแถวไปเที่ยวต่อเอง ไปเสียเงินค่ารถสองแถวคนละ20บาท สบายใจกว่าเยอะ เงิน6000ช่างมัน ผมไม่เสียดายเลย แลกกับประสบการณ์ที่แย่ขนาดนี้ และได้มีโอกาสมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้ ผมถือว่าคุ้มกับเงิน6000ที่เสียไป บอกตรงๆว่าห่วยมากครับ

ตอบ: กรณีนี้ ทางเราก็ได้คุยและได้แจ้งรายละเอียดให้กับลูกค้าไปแล้วนะค่ะ ไม่ได้หาย ไม่ได้เงียบใดๆทั้งสิ้นอย่างที่คุณอาร์มกล่าวมาเลยนะค่ะ  พอเราไลน์ไปขอโทษคุณอาร์ม หรือสอบถามคุณอาร์มกับเรื่องที่เกิดขึ้น คุณอาร์มก็ขู่กับทางเราว่าจะรีวิวให้ทางเราเสียหายอย่างเดียวเลย นี่มันถูกต้องแล้วเหรอค่ะ  สาเหตุใดคุณอาร์มถึงได้กล่าวหาว่าไม่ได้รับคำตอบใดๆจากเราค่ะ ^_^



คุณอาร์มค่ะ ลองปันใจให้ทางทีมงานเราบ้างนะค่ะ เริ่มงานตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2558 ตี 5 จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2559 ลูกค้า 5 คน ระยะทางแต่ละจุดแต่ละสถานที่ก็ไกลพอสมควร อันตราย คนก็เยอะ รถก็เยอะ สองคืนสามวัน ราคา 6000 บาทรวมน้ำมันของคุณอาร์มเนี่ยนะ คนขับรถพักผ่อนก็ไม่ค่อยได้พักผ่อน เวลาขับรถให้คุณอาร์มก็ต้องเสี่ยง แต่พวกคุณอาร์มนอนหลับไม่รู้เรื่องหรือคุยกันสนุกสนาน ลูกและเมียของคนขับรถเค้าก็ต้องรอคอยสามีเค้าเพื่อที่จะกลับบ้าน เพื่อนำเงิน 6000 บาทของคุณอาร์มหักจากค่าน้ำมันแล้ว นำไปใช้จ่ายภายในครอบครัวของเค้า คุณอาร์มคิดว่ามันจะเหลือเท่าไหร่ ค่าสึกหลอรถเค้าอีก ค่าเสียเวลาเค้าอีก คุณอาร์มค่ะ การที่คนเราเรียนสูง จบสูง เพื่อที่จะมาเอาเปรียบคนใช้แรงงานความรู้ต่ำขับรถรับจ้างมันสมควรไหมค่ะ  เห็นใจกันบ้างสิค่ะ เราและทีมงานก็ตั้งใจทำงานกันมาหลายปี มีลูกค้าก็พันๆคน ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยกับทางเรานะค่ะ ถึงจะมี หนักนิดเบาหน่อย เข้าใจกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง ก็ควรที่จะให้อภัยกันหน่อย ไม่ใช่จะมาทำร้ายกันแบบนี้ คนขับรถก็มีตั้งเยอะตั้งแยะ คุณอาร์มเล่นทุบหม้อข้าวหม้อแกงของเค้าแบบนี้ แล้วลูกกับเมียของทีมงานที่เหลือเค้าจะคิดยังไงล่ะค่ะ

คุณอาร์มค่ะ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เงิน 6000 ของคุณอาร์มกับลูกค้าที่เรื่องมากเรื่องเยอะตั้่งแต่วันแรกจนจบงานอย่างคุณอาร์มที่คอยแต่จะเอารัดเอาเปรียบผู้อื่นและเห็นแก่ตัวแบบคุณอาร์ม ทางเราจะไม่ขอรับงานเลย

ขออภัยสำหรับผู้อ่านบางท่านนะค่ะ ใครที่ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอกค่ะว่ามันเป็นยังไง ฟังความ ต้องฟังความทั้งสองข้างนะค่ะ ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 10, 2016, 10:35:43 PM โดย chay » บันทึกการเข้า

สนใจทริปไหนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ
เบอร์ 084-774-7542 พี่ชายครับผม
Line ID : chay_puttagom
https://www.facebook.com/chay.pudtagom
Email: [email protected]
หรือเพจ facebook 
ชาย รถแดง (สี่ล้อแดง) บริการนำเที่ยวและรับส่งทั่วตัวเมืองเชียงใหม่
JJ
Newbie
*
กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 11, 2016, 05:32:45 PM »


ทางทีมงานลองไปถามคนขับรถดูนะครับ ว่าเค้าบอกว่าเป็นญาติหรือลูกค้า จะเป็นญาติหรือใครมันสมควรมั้ยครับที่จะต้องให้มาด้วย คนขับรถมาบอกตอนไหนคุณทราบมั้ยครับ มาบอกตอนที่มาถึงอาเขตแล้ว ผมยืนรอรถคุยกะคนขับรถตลอดบอกไปว่าผมยืนรออยู่ตรงไหน จนคนขับรถเห็นพวกผมยืนรออยู่ แล้วค่อยบอกว่ามีญาติ(เน้นว่าญาตื)
ติดรถมาด้วย แล้วทางทีมงานจะให้ผมตอบไปว่ายังไงครับ ไม่ได้ ห้ามพามา ตอนนั้นที่ตอบไปว่าได้ครับ เพราะคิดแค่ว่าเป็นญาติ ลองไปถามคนขับรถที่ชื่อบอยดูนะครับ
เรื่องที่คนขับจะพาไปราชพฤกษ์แล้วเก็บเงินเพิ่มเพื่อจุดประสงค์อะไรครับ ในเมื่อผมไม่ได้ร้องขอ


เรื่องขึ้นยอดดอยก็ไปถามคนขับดูอีกเช่นกัน ว่าเค้าบอกว่าอะไรเค้าบอกว่าไม่ขับขึ้นยอดดอย ไม่มีที่จอดรถ รถติด ให้ไปเสียเงินค่ารถสองแถวคนละ20บาท แล้วถ้าลงมาจากยอดดอยแล้ว ถ้าจะไปมหาธาตุต่อก็เดินไปก็ได้หรือไม่ก็นั่งรถสองแถวเข้าไป เป้าหมายหลักของคนขับคืออะไรหรอครับ ไม่อยากไปส่งขึ้นดอย ขี้เกียจ หรือต้องดูแลลูกค้าอีกกลุ่มนึงที่อยู่ที่กิ่วแม่ปาน ในเมื่อทางขึ้นยอดดอยรถไม่ติด ที่จอดรถก็มี และที่มหาธาตุไม่เห็นต้องเสียค่าเข้าชมอะไรนี่ครับ เข้าชมฟรีไม่ใช่หรอครับ ทางทีมงานก็ลองไปถามคนขับดูแล้วกันนะครับ

ลองอ่านดูนะครับที่ผมรีวิวตำหนิ ผมบอกมั้ยครับ ว่าผมจะไปไหนต้องไปให้ได้ ผมเข้าใจในการเก็บเงินเพิ่ม แต่สิ่งที่ผมบอกคนขับคือถ้าทางผ่านให้แวะร้านข้าวให้ด้วย มีร้านอะไรแนะนำบ้าง พอคนขับบอกมาแล้วขอคิดเงินเพิ่ม ผมก็ไม่ไป  และที่ผมยังไม่กินข้าวบนดอยปุยคือยังไม่หิวนะครับ ทางทีมงานกำหนดไว้หรอครับว่าต้องกินบนนั้นเลย

และประเด็นสำคัญคนขับบอกว่าจะขอคิด ค่ารอ มันคืออะไรครับ กำหนดเวลาที่เที่ยวแต่ละสถานที่ไว้หรือเปล่าครับ

และจุดประสงค์สำคัญของการรีวิวสิ่งที่ผมเจอมา มันคือแบบนี้ครับ ไม่ได้สวยหรูเหมือนคนอื่นที่ได้เจอ ผมผิดหรอครับที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันห่วยแตกแบบนี้ให้คนอื่นรับรู้ หรือให้คนอื่นคุยกับทีมงานให้ละเอียด
แล้วอย่ามาดราม่าเอาฐานะทางสังคมมาเป็นชนวนของเรื่องนี้ ผมไม่เคยดูถูกใคร อาชีพทุกอาชีพเท่าเทียมกันหมด ผมก็เป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาคนนึง ไม่ใช่จะไปดูถูกหรือกดใครได้อย่างที่คุณว่า ผมมารีวิวเพื่อแบ่งปันจากสิ่งที่ผมเจอมาจริงๆ
ติเพื่อก่อ ให้ปรับปรุง ไม่ใช่มายืนขาเดียวไม่รับฟัง

ลองไปถามคนขับดูให้กระจ่างนะครับ ให้ตอบตามความจริง

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณครับ



บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ขึ้นบน พิมพ์ 
จองที่พักราคาถูกทั่วประเทศโทร 053266550-2  |  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ  |  คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้  |  หัวข้อ: รีวิวบริการห่วยๆของ Chay Red Car Service « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  




Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.086 วินาที กับ 21 คำสั่ง