|
|
|
|
phornthip pingson
Newbie
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: เมษายน 29, 2011, 03:23:18 PM »
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
andaman
Jr. Member
กระทู้: 85
ร้านอันดามันซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลตามสั่ง อร่อย!
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2011, 10:56:01 PM »
|
|
ข้อความที่เข้าไปอธิบายใน Pantip แต่ความคิดเห็นที่ 143, 144, 147 กลับถูกลบทิ้งไป เลยไม่แน่ใจว่าผู้ตั้งกระทู้มีเจตนาจะ discredit หรือ... ข้อความที่เข้าไปโพสต์ใน Pantip แต่โดนเจ้าของกระทู้ลบทิ้ง ขออภัยที่ตอบล่าช้า ทั้งๆที่ทราบตั้งแต่ ส่ง link ไปให้ดูค่ะ พอดีไม่ได้เป็นสมาชิกเว็ปพันทิพย์ ต้องรอสมัครค่ะ ต้องขอขอบคุณน้องที่ให้ยืม User Name กับ Password มาค่ะ ถึงสามารถเข้ามาโพสต์ได้ อย่างไรก็ตามทางร้านต้องขออภัย ท่านผู้ตั้งกระทู้ ที่ทำให้ผิดหวัง และเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากค่ะ ในการบริการที่บกพร่องของทางร้าน ทางร้านทราบดีว่า ท่านพาคุณแม่มาทานก็อยากให้คุณแม่ประทับใจ ทางร้านจะเร่งดำเนินการ และปรับปรุง ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนค่ะ ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น และให้โอกาสกับทางร้านในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พอดีช่วงวันแม่ลูกค้าเยอะมากค่ะ แค่จองก็เต็มร้านแล้วค่ะ และยังรอคิวอีกเยอะมากค่ะ ที่ร้านมี 100 กว่าโต๊ะค่ะ สามารถรองรับลูกค้าได้ 500-600 ท่านค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางร้านเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ จะเร่งดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในอาทิตย์นี้ค่ะ และทางร้านเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ ต้องได้รับสิ่งที่คุ้มค่า และการบริการที่ประทับใจกลับไปค่ะ เรื่องแจ้งให้ทราบค่ะ วัตถุดิบบางรายการของทางร้านอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับฤดู และสภาพอากาศ แต่อย่างไรก็ตามทางร้านจะคัดสรร วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาไว้บริการท่านลูกค้าค่ะ ตอนนี้โซนในสวนตรงโซนน้ำพุได้ทำหลังคาเรียบร้อยแล้วนะค่ะ เนื่องจากช่วงนี้ฝนตกบ่อยค่ะ ที่ผ่านมาหลังคายังไม่ได้ทำค่ะ เกรงว่าถ้าท่านไปนั่ง แล้วฝนตก พอย้ายโต๊ะจะไม่มีที่นั่งให้ค่ะ ดังนั้นทางร้านขอความร่วมมือท่านลูกค้าที่มาใช้บริการค่ะ ช่วงนี้ลูกค้าเยอะทุกวันค่ะ แต่จะมีช่วงเวลาที่อาหารได้ไว จะเป็นช่วง 16:00-18:00 และ 20:30 เป็นต้นไป ช่วงนี้ลูกค้าจะไม่เยอะค่ะ อาหารจะได้ไว ส่วนช่วงเวลา 19:00-20:00 ลูกค้าจะเข้าเยอะช่วงนี้ค่ะ อาจจะทำให้อาหารได้ช้า หากท่านลูกค้าไม่ติดธุระอะไร อยากจะรบกวนให้เข้ามาใช้บริการในช่วงที่ลูกค้าไม่เยอะค่ะ ต้องขอขอบพระคุณท่านลูกค้าทุกท่านที่ให้ความร่วมมือที่เมื่อวานเข้ามาใช้บริการในช่วงที่ลูกค้าไม่เยอะค่ะ ทำให้ไม่มีการติดขัดเรื่องอาหารได้ช้าค่ะ หากท่านต้องการย้ายโต๊ะ ขอความกรุณาท่านลูกค้าทุกท่าน ขอให้ได้อาหารครบก่อนค่อยย้ายนะค่ะ. เพราะบิลในครัวเยอะมากค่ะ และได้ทำการแจกจ่ายไปยังครัวย่าง ผัด ต้ม ทอด และครัวอื่นๆแล้วไม่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ ต้องขออภัยท่านลูกค้านะค่ะ ขณะนี้ถ้าเป็นช่วงเทศกาล ทางร้านไม่ขอรับจองโต๊ะนะค่ะ เห็นใจท่านลูกค้าบางท่านที่มาตั้งแต่ 4โมงเย็นแต่ไม่ได้โต๊ะค่ะ แต่จะรับจองเฉพาะลูกค้าที่มาตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไปค่ะ เพราะโต๊ะที่ร้านจะไม่ค่อยมีโต๊ะยาวค่ะ หากท่านลูกค้าต้องการติดตามข่าวสาร หรือต้องการติชมแนะนำ สามารถเข้าไปโพสต์ได้ที http://www.facebook.com/andamanseafoodโพสต์ทุกโพสต์ใน Facebook ทางร้านไม่ได้ลบนะค่ะ สามารถเข้าไปดูได้ใน โพสต์ก่อนหน้า หรือ Older Posts ค่ะ บางทีโพสต์ของท่านอาจจะอยู่ข้างล่าง เพราะจะมีลูกค้าเข้ามาโพสต์เยอะค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
andaman
Jr. Member
กระทู้: 85
ร้านอันดามันซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลตามสั่ง อร่อย!
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2011, 11:11:30 AM »
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
staff
Sr. Member
กระทู้: 451
สวัสดีเจ้า
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 10:59:34 AM »
|
|
Package เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ราคาสุดคุ้ม clickสวนสัตว์เชียงใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
kawzaza
Newbie
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:52:39 AM »
|
|
ไปเชียงใหม่ต้องไปให้ได้ อยากกินอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
romiorainbow
Newbie
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 05:21:22 PM »
|
|
ไปมาเมื่อคืนครับ (๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๕) เป็นครั้งที่ ๓ ที่ไป ทั้ง ๆ ที่เห็นมีกระทู้ด่าร้านนี้มากมาย แต่ผมไปก็โอเคนะครับ บริการอาจช้าไปบ้างในช่วงเวลาที่ลูกค้ามาก หากจะแก้ปัญหาตรงนี้คงต้องเพิ่มพนักงาน ความสุภาพของพนักงานโดยรวมก็ดีนะครับ โดยเฉพาะคนที่ชื่อ "ไชยา" บริการสมกับเป็นบริกร ผมและเพื่อน ๆ ให้ทิปเป็นประจำ อาจมีพนักงานบางคนเท่านั้นที่ไม่ค่อยสุภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ครับ เมื่อคำนึงถึงราคาและสภาพของร้าน คือที่นี่ไม่ใช่ลอบบี้โรงแรม ๗ ดาว ราคาแพงที่จะคาดหวังพนักงานที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีจบปริญญาด้านการโรงแรม ฉะนั้นโดยรวมแล้วผมว่าใช้ได้ สมราคาละครับ แต่ที่รับไม่ได้คือผู้หญิงตัวดำ ๆ หน้างอ ๆ ใส่เสื้อยืดสีชมพู ที่มารับออเดอร์ เพื่อนผม "น้อง ๆ สั่งอาหารหน่อยครับ" ผู้หญิงตัวดำ ทำหน้าหงิกหน้างอด้วยความไม่พอใจที่ถูกเรียกแต่ก็ยังเดินเข้ามา ในมือถือบิลกับปากกาเตรียมจด "เอาอะไร" เพื่อนผม "หมึกย่าง กุ้งเผา กับหอยแครงเผาครับ" ผู้หญิงตัวดำจดยิก ๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมอง "เอาไรอีก" เพื่อนผม "พอละครับ มีอะไรบ้างนะ" ผู้หญิงตัวดำ "หมึกย่าง กุ้งเผา หอยแครงเผา" เพื่อนผม "พอละครับ" ผู้หญิงตัวดำมองหน้า แล้วฉีกบิลยัดลงกล่องบิล แล้วเดินหน้าหงิกหน้างอออกไป เราจึงคุยกันว่า มันเป็นอะไรของมัน เราไปทำอะไรให้มันไม่พอใจ จึงเรียกพนักงานอีกคนมาถามว่า ผู้หญิงตัวดำ ๆ ใส่เสื้อสีชมพูนั่นเป็นใคร พนักงานคนนั้นตอบว่า "เป็นหลานเจ้าของร้าน" พวกเราร้อง "อ้อ..." พร้อม ๆ กัน เป็นอย่างนี้นี่เอง ถ้าไม่พอใจจะบริการก็ไปหลบอยู่หลังร้านก็ได้ครับ ไม่ต้องออกมาบริการ แล้วมาทำเป็นยิ่งใหญ่กับลูกค้าหรอกครับ หรือไม่ก็เขียนป้ายห้อยคอไว้ด้วยครับ ว่า "หลานเจ้าของร้าน" ลูกค้าจะได้รู้ จะได้ไม่เรียกใช้ครับ
ถ้าพูดถึงหลานเจ้าของร้าน ก็คงมีแค่เรนแค่คนเดียว ถ้าหากว่าเรนทำกริยาไม่สุภาพแบบนั้น เรนก็ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ โดยปกติเรนจะไม่เคยใส่เสื้อตัวอื่นไปทำงานเลย นอจากเสื้อลายดอกเหมือนพนักงานคนอื่น แต่ถ้าหากว่าท่านลูกค้าเอ่ยมาถึงขนาดว่าบงบอกว่าเป็นหลานเจ้าของร้าน เรนก็คงต้องเป็นคนมากล่าวคำขอโทษเอง แต่ทั้งนี้เรนไม่คิดที่จะแก้ตัวอะไรนะค่ะ แค่อยากจะอธิบายว่า โดยปกติเรนไม่ใช่คนที่จะทำกริยาแบบนี้ต่อหน้าบุคคลที่ซึ่งเรียกได้ว่า ลูกค้า เรนรักงานบริการนะค่ะ เรนพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกๆคนเพื่อให้ลูกค้าพอใจในการบริการของทางร้าน แต่บางครั้งก็อาจจะมีบุคคลบางกลุ่มบางประเภทที่เข้ามาเพื่อที่จะข่มเหงหรือเบ่งอำนาจบารมีให้ทุกคนได้เห็นถึงสถานะของตัวเอง บางทีเรนก็สงสัยนะค่ะว่าเวลาที่เราเข้าไปทักทายไปสอบถามทำไมต้องตะคอกบ้าง ต้องพูดห้วนๆใส่บ้าง ทั้งนี้เรนก็ไม่ได้ใส่ใจหรอกค่ะ เพราะลูกค้าคือพระเจ้า แต่บางทีมันก็น่าน้อยใจนะค่ะ คนก็คนเหมือนกันแต่ทำไมต้องแบ่งชั้นวรรนะกันด้วย เอาเถอะค่ะ เรนก็ถือว่าคุณลูกค้าได้มาบอกได้มาชี้แจงให้เรนได้ปรับปรุงและพัฒนากริยาของตัวเอง แต่เรนก็สงสัยนะค่ะว่าวันนั้นถ้าเรนทำกริยาแบบนั้นทำไมคุณลูกค้าถึงไม่แจ้งกับกัปตันร้านล่ะค่ะ หรือไม่ก็มาบอกกับเรนเลย เพราะปกติเรนเป็นคน friendly มากนะ แต่เรนจะทำไม่ดีก็ต่อเมื่อคนๆนั้นมาทำไม่ดีกับเรนก่อน(ซึ่งแทบจะไม่เคยทำ) อีกอย่างนะค่ะ เวลาที่เรนทำงานเรนก็เป็นแค่พนักงานคนหนึ่ง ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นหลานหรือคนพิเศษเลยค่ะ หากว่าที่เรนกล่าวมามันจะทำให้ท่านลูกค้าไม่พอใจเรนก็ต้องขออภัยนะค่ะ เพราะเรนเป็นคนที่พูดตรง กล้าทำก็กล้ารับ เรนบอกไว้ได้เลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกนะค่ะ เรนไม่อยากให้เรื่องแบบนี้มาทำลายชื่อเสียงของร้าน ถ้าหากว่าท่านลูกค้าไม่พึงพอใจเรนก็ขอความกรุณามาว่าที่เรนเถอะค่ะ อย่าว่ากับทางร้านเลย ขอบพระคุณนะค่ะที่เข้ามาติชมให้เรนพัฒนาตัวเอง ขอบพระคุณค่ะ [email protected] - นี่คือเฟซบุ๊คของเรนนะค่ะ เผื่อท่านลูกค้าอยากจะสอบถามอะไรเพิ่มเติม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|