ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
กันยายน 28, 2024, 10:15:00 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ จะไปแอ่วเหนือเจ้า!! 30ธค.-3มค. เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2009, 07:39:37 PM
ขอบคุณค่ะ 904
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ จะไปแอ่วเหนือเจ้า!! 30ธค.-3มค. เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2009, 08:42:02 PM
ไม่มีรถค่ะ  นั่งรถทัวร์  พอดีไปกะเพื่อนค่ะ
ม.ปลาย ช่วยแนะนำด้วยคร่า
*งบประมาณคนละ4พัน ค่ะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ จะไปแอ่วเหนือเจ้า!! 30ธค.-3มค. เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 11:31:06 PM
คือว่าจะไปเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ
วันแรกกะจะไป สวนสัตว์เชียงใหม่ แล้วก้ไป ตำหนักภูพิงค์แล้วก็ไปดอยสุเทพ
แล้วก็จะนอนพักสักคืน มีที่ไหนถูกๆ ดี แล้วส่วนตัวมั่งอ่ะค่ะ

แล้วถ้าจะเดินทางจากที่พักเนี่ยยยยยไปดอยผ้าห่มปกค่ะ  เดินทางยังงัยเอ่ยยย
ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ

***ขอบคุณมากค่ะ***
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.198 วินาที กับ 19 คำสั่ง