ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
กรกฎาคม 02, 2024, 12:17:20 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ช่วยจัดทริปเที่ยวให้หน่อยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2009, 12:35:27 PM
เพิ่งไปเชียงใหม่ครั้งแรกนะค่ะ จะไปประมาณวันที่5-7ค่ะ 3วัน2คืน กะไว้ว่าจะพักที่โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิงอ่ะค่ะ เลยอยากรู้ว่าแถวนั้นจะไปเที่ยวที่ไหนด้ายบ้างค่ะ เพราะว่าทั้ง2คืนจาต้องกลับมาพักที่โรงแรมเดิม ช่วยจัดทริปให้หน่อยนะค่ะ ตอนนี้งงมากเลย ไม่รู้จาเริ่มไปเที่ยวที่ไหนก่อนดี ขอบคุณมากค่ะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / ช่วยแนะนำที่พักด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2009, 12:31:28 PM
จาไปเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ไป3วัน2คืนค่ะ เลยอยากทราบว่าโรงแรมที่เลือกไว้ที่ไหนที่เดินทางไปเที่ยวสะดวกและได้เที่ยวเยอะหน่อยอ่ะค่ะ เพราะต้องนอนค้างที่โรงแรมเดิม2คืนเลยอ่ะค่ะ
ที่เลือกไว้ก็มี
โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง
โรงแรมยูเรเซีย
โรงแรมซีเอช
โรงแรมอิมพีเรียล รีสอร์ท แอนด์ สปา

ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.681 วินาที กับ 19 คำสั่ง